Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

 

"CHUYẾN TÀU TƯƠNG LAI" - FECON Awards 2017

Tiệc cuối năm FECON Awards 2017 với chủ đề "Chuyến tàu tương lai" đã được khởi động.

Bên cạnh công tác đánh giá cá nhân, tập thể, đơn vị để tìm ra những người xứng đáng nhất được vinh danh, các tiết mục văn nghệ, các hoạt động chuẩn bị cũng đang gấp rút được hoàn tất. 

Theo BTC, chương trình “Chuyến tàu tương lai” sẽ mang đến một trải nghiệm mới mẻ với bối cảnh sân ga và những hoạt động nghệ thuật đường phố. Tất cả, để hướng tới một không khí thoải mái, đậm chất lễ hội cho người FECON. 

FECONERS đang hớn hở chuẩn bị cho mình một bộ trang phục theo chủ đề với 3 màu chủ đạo là trắng, đen và cam để có cơ hội trở thành King và Queen của đêm tiệc.

News

ÁO ẤM MÙA ĐÔNG 2018

Ngày 19/01, Đoàn Thanh niên FECON cùng Đoàn thanh niên Đại học Mỏ - Địa chất, phối hợp với các nhà hảo tâm đã thực hiện chương trình tình nguyện "Áo ấm mùa đông 2018" đến Điện Biên.

View detail

VCBS bảo lãnh cho đợt phát hành tăng vốn điều lệ của FECON

FECON vừa ra thông báo chào bán 33 triệu cổ phiếu tăng vốn, dành cho cổ đông hiện hữu theo tỉ lệ 1000:607 (01 cổ phiếu tương ứng 01 quyền mua, cứ 1000 quyền mua sẽ được mua thêm 607 cổ phiếu mới), giá phát hành là 15.000 đồng/cổ phiếu. VCBS là đơn vị bảo lãnh cho đợt phát hành này.

View detail

FECON khép lại năm 2017 bằng nhiều dự án lớn

Đáng chú ý trong số đó là gói thầu FECON South đang thực hiện tại dự án Empire City – Thành phố đế vương (TP. Hồ Chí Minh) với giá trị hơn 309 tỷ đồng

View detail

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.