1. Tham gia vào hoạt động đấu thầu của Công ty
- Trực tiếp tham gia lập giá 1.0 của dự án/gói thầu, phương án giá chào thầu, phương án kinh doanh của Hồ sơ dự thầu, chào giá;
- Xử lý các thông tin hồ sơ mời thầu, chào giá, hồ sơ dự thầu được giao;
- Lập phân công nhiệm vụ cho các cá nhân/bộ phận tham gia đấu thầu, chào giá;
- Tham gia đàm phán, bảo vệ trước đối tác về giá dự thầu;
- Đề xuất các điều chỉnh hồ sơ thầu khi cần thiết.
2. Quản lý hồ sơ dữ liệu chuẩn phục vụ hoạt động đấu thầu của Công ty
Quản lý hồ sơ dữ liệu chuẩn phục vụ hoạt động đấu thầu bao gồm:
- Hồ sơ pháp lý chung của Công ty;
- Hồ sơ tài chính;
- Hồ sơ kinh nghiệm;
- Hồ sơ năng lực nhân sự;
- Hồ sơ năng lực thiết bị;
- Hồ sơ an toàn sức khỏe nghề nghiệp;
- Hồ sơ quản lý chất lượng (QA/QC)….
3. Hồ sơ dự thầu
- Trực tiếp tham gia lập Hồ sơ năng lực, dự toán của Hồ sơ dự thầu được giao;
- Xử lý các thông tin hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu được giao;
- Lập phân công nhiệm vụ cho các bộ phận khác tham gia phối hợp đấu thầu;
- Tổng hợp hồ sơ dự thầu/hồ sơ chào thầu, báo cáo quản lý trực tiếp.
4. Quản lý hợp đồng
- Soạn thảo các loại hợp đồng (tiếng Anh và tiếng Việt);
- Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng;
- Tham gia thẩm định, đánh giá hiệu quả kinh tế và pháp lý nhằm bảo vệ lợi ích của Công ty;
- Tham gia thẩm định, rà soát các phát sinh hợp đồng với khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng;
- Tham gia giải quyết các tranh chấp/khiếu nại hợp đồng;
- Đôn đốc các Ban Dự án và các bộ phận liên quan trong việc hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu thanh toán, thu hồi công nợ, quyết toán, thanh lý hợp đồng;
- Phân loại và lưu trữ hợp đồng theo quy định.