1. Quản lý tổng thể Đội thi công
- Đề xuất KPIs, lập kế hoạch hoạt động, phân bổ KPI cho nhân viên, tổ chức hoạt động, điều khiển, kiểm soát và thông tin kịp thời trong quá trình thực hiện để đạt mục tiêu của công ty;
- Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác để thực hiện chức trách.
2. Quản lý điều hành công tác thi công của Đội đạt tiến độ, chất lượng, an toàn với chi phí hợp lý
- Triển khai thi công: tiếp nhận và quản lý nhân công, phối hợp với Ban điều hành để triển khai thi công, thực hiện báo cáo;
- Quản lý thực hiện dự án: phối hợp với các Ban điều hành trong việc lập kế hoạch, cân đối nguồn lực, quản lý khối lượng-chất lượng-tiến độ-an toàn đạt các mục tiêu của dự án;
- Quản lý và khai thác thiết bị: phối hợp với các Ban điều hành đặt yêu cầu phù hợp, khai thác, bảo trì và sửa chữa nhỏ tại hiện trường theo quy định.
3. Quản lý nguồn nhân lực của đơn vị:
- Lập kế hoạch nhân sự, tuyển dụng để đảm bảo chất lượng nhân lực;
- Thực hiện đầy đủ chế độ đãi ngộ cho NLĐ;
- Phát triển kiến thức/kinh nghiệm/thái độ làm việc cho nhân viên;
- Động viên thường xuyên và đánh giá định kỳ thành tích của nhân viên.