1. Hỗ trợ Trưởng phòng điều hành tổng thể P.QLDA
- Đề xuất KPIs/OGSM, lập kế hoạch hành động, phân bổ KPIs/OGSM cho nhân viên;
- Hỗ trợ Trưởng phòng tổ chức hoạt động, kiểm soát thông tin kịp thời, phối hợp hiệu quả với các phòng ban;
- Hỗ trợ Trưởng phòng lập kế hoạch nhân sự, tham gia tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của phòng đáp ứng mục tiêu và cầu công việc của Công ty.
2. Phát triển kinh doanh
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác tìm kiếm khách hàng, xây dựng, phát triển các mối quan hệ với khách hàng;
- Phối hợp với P. KTĐT thực hiện công tác bán hàng;
- Hỗ trợ Trưởng phòng điều phối và quản lý công tác làm hồ sơ thầu
3. Hỗ trợ công tác đấu thầu
- Hỗ trợ trưởng phòng phân bổ nguồn lực triển khai thực hiện công tác chuẩn bị hồ sơ đấu thầu hoặc làm rõ các yêu cầu kỹ thuật, tiến độ, chất lượng;
- Phối hợp lập hồ sơ tổ chức thi công: Khảo sát dự án, lập biện pháp thi công, kế hoạch thuê mua và quy trình quản lý thi công.
4. Quản lý dự án đối với các dự án được giao trực tiếp phụ trách
- Quản lý tiến độ thi công dự án;
- Quản lý chất lượng - kỹ thuật - an toàn;
- Quản lý mua sắm dự án;
- Đại diện Công ty làm việc, thúc đẩy và quản lý quan hệ với các bên liên quan tại dự án;
- Quản lý rủi ro;
- Quản lý nhân lực dự án: huy động/điều chuyển trực tiếp trong nội bộ phòng, đề xuất huy động/điều chuyển từ các phòng ban khác hoặc đơn vị thành viên trong Tập đoàn, ký hợp đồng thuê nhân sự theo sự vụ… dựa trên kế hoạch dự án được duyệt;
- Quản lý ngân sách và hợp đồng: hoạch định và kiểm soát chi phí – dòng tiền của dự án được giao phụ trách, đảm bảo theo yêu cầu hợp đồng và tỷ suất lợi nhuận giao khoán của dự án; Quản lý thu hồi công nợ các dự án do phòng phụ trách.