1. Xây dựng hệ thống đại lý phân phối bán hàng phù hợp với phân khúc sản phẩm của công ty:
- Tìm kiếm, khai thác, liên hệ với các đại lý phân phối bán hàng
- Làm việc với Đại lý để thu thập hồ sơ, thông tin theo mẫu
- Kiểm tra bộ hồ sơ Đại lý so sánh với các tiêu chí lựa chọn Đại lý.
- Hỗ trợ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Chủ
2. Tổ chức đào tạo chính sách bán hàng, nội dung sản phẩm trong hệ thống phân phối
- Tổng hợp bộ Q&A phục vụ việc đào tạo sản phẩm
- Quản lý triển khai tài liệu đào tạo chính sách bán hàng cho đại lý
- Quản lý công tác Training sản phẩm, cập nhật và phân tích chính sách bán hàng cho Đại lý Đầu Tư với các đại lý phân phố
3. Quản lý Quỹ căn trong quá trình bán hàng
- Tham mưu cho Trưởng Phòng Kinh doanh về phân chia quỹ căn cho Đại lý.
- Tiến hành phân bổ và tổ chức bốc thăm phân quỹ căn,
- Theo dõi quỹ căn của Đại lý và báo cáo Trưởng Phòng Kinh doanh.
4. Quản lý hoạt động triển khai bán hàng của đại lý
- Theo dõi và đảm bảo việc thực hiện kinh doanh của đại lý bám sát theo kế hoạch kinh doanh của Chủ Đầu Tư
- Đốc thúc, nhắc nhở thúc đẩy tinh thần làm việc của hệ thống đại lý phân phối
- Hỗ trợ, giải đáp các vướng mắc/khó khăn của đại lý/ Sales trong quá trình vận hành chi tiết
- Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh tổ chức các cuộc họp định kỳ hằng tuần/bất thường với các đại lý
- Phối hợp Admin Lock, cọc. hỗ trợ đại lý/Sales chốt Deal
- Đưa ra các phương án đề xuất, hỗ trợ để thúc đẩy các Đại lý bán hàng.
5. Báo cáo công việc, hỗ trợ đối chiếu hoa hồng cho đại lý
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng;
- Kết hợp với admin dự án thực hiện việc tính hoa hồng cho đại lý.
- Theo dõi công nợ của khách hàng, đại lý.