1. Tổ chức giám sát việc lập kế hoạch cho những dự án của Công ty
- Tham gia rà soát giá, Phương án kinh doanh cùng các bộ phận liên quan;
- Tổ chức giám sát và đôn đốc các bộ phận liên quan lập các kế hoạch quản lý chi phí dự án;
- Tổ chức phân tích, đánh giá và tổng hợp các kế hoạch quản lý chi phí dự án. Trình bản các kế hoạch Quản lý dự án cho Ban Tổng giám đốc phê duyệt.
2. Tổ chức theo dõi và giám sát tổng thể tiến độ thực hiện dự án theo kế hoạch được duyệt và lập báo cáo
- Tổ chức quản lý tổng thể các kế hoạch thực hiện các dự án:
+ Theo dõi, giám sát ngân sách/Chi phí
+ Theo dõi, giám sát sản lượng/Chi phí
+ Theo dõi, giám sát hợp đồng - thanh toán A&B
+ Theo dõi, giám sát tình hình hao hụt vật tư
+ Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện VO, EOT
+ Phối hợp với các BP liên quan tìm kiếm giải pháp và đốc thúc quá trình thu hồi công nợ.
+ Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các Kế hoạch thực hiện dự án khác được phê duyệt.
3. Hỗ trợ Giám đốc khối trong công tác Quản lý, điều hành hoạt động của phòng và nhân sự của Bộ phận
- Điều hành và quản lý các hoạt của Phòng: Lập kế hoạch/Tiếp nhận và phân rã mục tiêu của bộ phận; Bảo vệ các mục tiêu; Quản lý thực hiện các mục tiêu;
- Lập kế hoạch, dự trù ngân sách và định biên cho hoạt động của Phòng; - Quản lý và phát triển nhân sự của Phòng
4. Tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo/Ban điều hành dự án về các hoạt động vận hành và quản lý nhằm nâng cao hiệu quả của hệ thống
5. Xây dựng và đảm bảo các quy chế, quy trình, công cụ phục vụ công tác Quản lý chi phí dự án được triển khai, tuân thủ nghiêm túc
- Đại học các ngành xây dựng công trình, địa kỹ thuật, quản trị kinh doanh
- Có khả năng giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh
- Đọc hiểu và nắm rõ các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty
- Ưu tiên có chứng chỉ PMP
- 06 năm trong lĩnh vực xây dựng
- 04 năm làm QLDA
![]() |