1. Quản lý điều hành phòng tổng vụ:
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động và tổ chức việc thực hiện, kiểm soát và thông tin kịp thời trong quá trình thực hiện để đạt mục tiêu của công ty.
- Quản lý nguồn nhân lực của phòng
2. Quản lý công tác nhân sự của Công ty:
- Hoạch định, dự báo nhu cầu về nhân sự ngắn, trung, dài hạn.
- Lập chiến lược, kế hoạch đảm bảo nguồn nhân lực cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo và tổ chức thực hiện công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của công ty.
- Tổ chức triển khai việc đánh giá thành tích (KPI), OGSM, năng lực của nhân viên. Lập lộ trình đào tạo và phát triển sự nghiệp cho cán bộ công nhân viên công ty.
- Quản lý quan hệ lao động.
- Quản lý chế độ lương thưởng, phúc lợi.
3. Quản lý công tác hành chính
- Tổ chức thực hiện và quản lý các công tác về văn thư, lưu trữ;
- Tổ chức thực hiện và quản lý các dịch vụ văn phòng;
- Tổ chức thực hiện và quản lý việc thu mua cung ứng cho các phòng ban và dự án
- Quản lý chung toàn bộ cơ sở vật chất của Công ty.
4. Quản lý truyền thông
- Kiểm soát nội dung được đăng tải trên website, facebook, báo chí hoặc các trang mạng khác của Công ty
- Tổ chức phổ biến các thông tin nội bộ đến cán bộ công nhân viên
- Quản lý các chương trình và sự kiện nội bộ Công ty
- Kiểm soát các hình ảnh trước khi được sử dụng bên ngoài
- Tổ chức phối hợp, hỗ trợ với các đơn vị đối tác, liên quan trong các sự kiện quảng bá Công ty.
5. Thư ký – Pháp chế
- Theo dõi, kiểm soát, quản lý, và tổng hợp các báo cáo phòng ban theo định kỳ;
- Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp của Ban Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông;
- Tham gia, thực hiện ghi chép và tổng hợp biên bản cho các cuộc họp của Ban Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông;
- Phối hợp các phòng ban xây dựng và hoàn thiện hệ thống văn bản quản trị của Công ty;
6. Quản lý hệ thống Công nghệ thông tin
- Tổ chức thực hiện và quản lý việc cung ứng các máy móc, thiết bị cho cá nhân cũng như văn phòng/dự án;
- Tổ chức thực hiện đào tạo hệ thống ERP, HRM cho cán bộ công nhân viên;
- Kiểm soát sự thông suốt của hệ thống mạng và hệ thống công nghệ thông tin của Công ty.
7. Khai thác và cải tiến hệ thống
- Khai thác hiệu quả các công cụ hệ thống của Công ty gồm ERP, HRM, các hệ thống lưu trữ, email và các hệ thống khác;
- Xây dựng và cải tiến liên tục các hoạt động nghiệp vụ, quy trình, quy định phục vụ công việc của phòng phụ hợp với công ty.